TẤT CẢ DANH MỤC

Chính sách đổi trả hàng hóa

- Dùng thử miễn phí 07 ngày đối với tất cả sản phẩm Macbook cũ, máy ảnh cũ


1. Điều kiện áp dụng

- Còn trong thời hạn đổi trả.

- Hàng hoá vẫn còn mới như lúc mua, chưa có dấu hiệu bị va đập, rơi rớt hay trầy tróc, vào nước

- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.

- Nhóm hàng hoá áp dụng: Tất cả các sản phẩm Máy ảnh, ống kính, Macbook, Laptop, Smartphone, Máy tính bảng.

- Các phụ kiện mua kèm theo máy nếu máy lỗi thì vẫn được đổi trả bình thường

 

2. Trường hợp được chấp nhận

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

- Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

- Thoả thuận giữa zShop và Khách hàng


3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách

- Quá thời hạn đổi trả kể từ khi Quý khách mua hàng

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của zShop

- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất

- Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

- Chính sách đổi - trả không áp dụng cho phụ kiện mua riêng lẻ

- Sản phẩm mua theo chương trình trả góp không áp dụng đổi trả.


4. Nơi nhận đổi trả hàng hoá

- Quý khách có thể đem đến hoặc gởi về các địa chỉ Showroom của zShop để được đổi trả.

- Hoặc Quý khách gọi đến số (08) 22 605 605 để được hướng dẫn

- Hoặc quý khách liên hệ qua Email: hotrodathang@zshop.vn

Giờ làm việc từ 8h30 Sáng đến 18h Tối tại chi nhánh HCM.Giờ làm việc từ 8h00 Sáng đến 8h30 Tối tại chi nhánh Cần Thơ, Đà Nẵng.


5. Lưu ý về khách hàng mua hàng Online gởi hàng đổi - trả về zShop.vn:

Để thực hiện việc đổi trả hàng khi mua Online quý khách cần phải làm theo những bước sau:

- Quý khách hàng email hoặc gọi điện thông báo cho zShop về việc đổi hàng - trả hàng. Vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng và lý do đổi hàng - trả hàng.

- zShop sẽ gửi email hoặc điện thoại thông báo tới Quý khách về việc đồng ý đổi hàng - trả hàng.

- Quý khách chuyển hàng tới địa chỉ: 413 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM bằng đường chuyển phát nhanh hoặc mang trực tiếp hàng tới địa chỉ trên.

- Đối với hàng khi gửi cho công ty cần: Sử dụng bao bì gốc của sản phẩm hoặc dùng carton cứng để đóng gói, tránh va đập, vỡ, hỏng hóc,… Đóng gói đầy đủ các phụ kiện đi kèm: sách, cable...

+ Khi thực hiện gửi đổi hoặc trả hàng, vui lòng đính kèm phiếu đóng gói vào thùng hàng, bản sao đơn hàng (nếu có), nhớ điền số đơn hàng vào phiếu đóng gói.

+ Dán địa chỉ người gửi, người nhận vào trước thùng hàng khi gửi.

+ Đóng gói và dán kỹ thùng hàng.

+ Lưu lại một bản Phiếu gửi hàng

- Sau đó zShop sẽ tiến hành kiểm định xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi trả hay không và sau đó tiếp tục giao dịch


6. Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng cho các sản phẩm máy móc trong danh sách bên dưới, không áp dụng cho phụ kiện

- Máy Ảnh

- Điện thoại, Máy Tính Bảng

- Laptop, Macbook

 

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP.

+ Trong trường hợp Qúy khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của zShop, vui lòng gọi số điện thoại phản ánh 0987 005 221 gặp chị Vinh, hoặc gởi email về info@zshop.vn.

+ zShop mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Qúy khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong Quý khách đọc kỹ thông tin đổi trả, bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.

Hỏi đáp

Mình mua ổ cứng Sony Compact slim tại shop... với thông tin cụ thể trên web shop như thế này đây (https://zshop.vn/o-cung-sony-compact-slim-1tb-den.html)
Khi mình nhận hàng thì
1, Ngoại hình không giống trong ảnh ( do nó là loại HD-E1 chứ không phải loại HD -SL1) như trên web nhưng mà mình cũng k quan trọng lắm nên thôi...
2. cái mình mong chờ nhất là ứng dụng bảo mật của ổ cứng thì mình lên web sony thì đc báo là ổ cứng của mình hoàn toàn không hỗ trợ gì...
Mình đã từng mua hàng nhiều ở shop...lần này mình rất thất vọng, mong shop có phương án giải quyết giúp mình...đổi trả loại khác hoặc hoàn tiền để mình sắp xếp kế hoạch làm việc phù hợp. cám ơn shop
Chào bạn Huỳnh Dương Huy,
Bạn gửi máy về zShop kiểm tra nhé. Bạn gọi qua số 0922 022 022 trước khi gửi để bên mình hướng dẫn cách gửi, tránh thất lạc sản phẩm.
Cảm ơn bạn !
Chào bạn Nguyễn Hữu Đức,
Đây là hàng mới 100% nên nếu bạn đã tháo niêm phong hợp và sử dụng thì rất tiếc là zShop không thể thu lại bạn nhé (Dòng máy này zShop cũng không mua lại). zShop chỉ thu lại trong trường hợp máy bị lỗi kĩ thuật từ phía nhà sản xuất (Đổi trả với nhà sản xuất), chứ nếu máy bình thường mà bạn đã sử dụng, zShop thu lại cũng không thể bán cho khách khác.
Các thông tin về máy, zShop trình bày đầy đủ trên website, bạn cũng có thể liên hệ zShop để tư vấn trước khi mua tránh xảy ra vấn đề bạn không thích nhé.
Mong bạn thông cảm.
Cảm ơn bạn !
chào shop
mình ở LOng xuyên, có mua cái máy canon 600D đã nhận được máy vào ngày 26/2, khi nhận máy thì pin không còn năng lượng mình đã ghim sạc 4h nhưng pin vẫn k thể sử dụng dc.
khi mở nắp ống kính soi đèn pin vào thì qua ống ngắm hiện rất nhiều vết trầy và đục, nhưng khi gắn lens chụp thì hình ảnh tạm thời thấy bình thường.
shop đổi lại viên pin khác cho mình và việc vết trầy vậy có ảnh hưởng ji k shop
mình ở long xuyên vậy có thể chạy xuống chi nhánh shop cần thơ để liên hệ đổi hay kiểm tra máy dc k vậy
Chào Admin !
Cho mình hỏi, mình mới mua máy chụp hình Sony DSC H400 (nhận ngày 26/02/2016) mà cảm thấy không thích (do mua online). Giờ mình muốn trả hàng lại, và bù tiền để lên đời máy khác (cũng của Zshop) liệu shop có thu lại không ạ? và phí đổi trả là bao nhiêu phần trăm vậy? Mình ở xa có thể chuyển phát nhanh cho Zshop được không ? hay phải tới ngay đại lý của Zshop ? Mình ở Bến Tre.
Chào bạn Hải,
Để hổ trợ vấn đề đổi trả hàng hóa, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 08 22 605 605 bạn nhé, bộ phận đổi trả sẽ kiểm tra và hướng dẫn bạn chi tiết nhé.
Cảm ơn bạn !
Chào Zshop . mình mới mua tivi box minix neo x7 dc 11 ngày nhưng nhìu cái mình ko thích. và nó hay gặp trục trặc là lag và nhìu ứng dụng khó vào. nhìu khi còn đơ rồi máy tự tắt lun. vậy mìn có thể đổi cái khác hoặc dòng sản phẩm cao hơn ko. mình thì ở Đắk Nông. nê việc đi lại hơi cực
Chào bạn Công,
Bạn mang sản phẩm đến shop để kiểm tra và hổ trợ nhé.
Cảm ơn bạn !
Cho minh hoi, logo cua ip6 minh mua dc cung gan 20 ngay minh nhan vao logo thay bi lom~ vao trong. Minh co the dem ra shop de kiem tra va sua lai dc ko?
Chào bạn Cường,
Quá 7 ngày hay 15 ngày đổi trả (Tùy sản phẩm) là zShop không thu lại nhé bạn.
Bạn có thể bán lại, tất nhiên giá sẽ không như trước nhé.
Cảm ơn bạn !
Nhập các ký tự mà quý khách nhìn thấy trong hình trên