1. Làm sao tôi biết được thời gian bảo hành sản phẩm của zShop?

Quý khách có thể xem thông tin bảo hành từng sản phẩm tại link của từng sản phẩm, mục " Thông tin khuyến mãi và bảo hành" ngay phía bên dưới giá sản phẩm.

2. Tôi mua sản phẩm cũ thì có được bảo hành hay không?

Quý khách mua sản phẩm cũ (Máy ảnh, ống kính, macbook, iphone, ipad, ....) thì zShop vẫn bảo hành sản phẩm cho Quý khách. Tùy vào sản phẩm khác nhau thời gian bảo hành sẽ khác nhau, zShop có trình bày rõ thời gian bảo hành tại link của từng sản phẩm.

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin bảo hành sản phẩm cũ tại đây

3. Chương trình dùng thử 15 ngày là như thế nào ? Cần thủ tục gì để tham gia và mức phí tham gia là bao nhiêu?

Chương trình dùng thử 15 ngày là chương trình áp dụng cho các sản phẩm cũ và hoàn toàn miễn phí.

Chương trình này là Quý khách sẽ mua sản phẩm, sử dụng sản phẩm. Nếu không hài lòng quý khách có thể trả lại. zShop sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền quý khách đã mua. Quý khách xem thêm thông tin tại đây

Chương trình này nhằm hỗ trợ Quý khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm giá cao trước khi bỏ ra một số tiền lớn để mua sản phẩm mà lại không vừa ý, hay bán lại mất giá.

4. Tôi ở xa, muốn gửi sản phẩm bảo hành/ đổi trả thì phải làm như thế nào?

Quý khách gửi bằng đường bưu điện về zShop HCM : 11 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp.HCM để được bảo hành. Trước khi gửi, Quý khách nên điện thoại về zShop HCM- (08) 22 605 605 để được hỗ trợ và hướng dẫn, tránh tình trạng thất lạc sản phẩm.

5. Tôi muốn mua sản phẩm cũ trả góp, vậy có bảo hành sản phẩm không và có được đổi trả trong vòng 15 ngày không?

Nếu quý khách mua sản phẩm cũ trả góp, zShop vẫn áp dụng chế độ bảo hành cho sản phẩm. Tuy nhiên, quý khách sẽ không được đổi trả trong vòng 15 ngày.

6. Tôi mua sản phẩm trả góp, có được đổi trả do lỗi kỹ thuật không?

Khi mua hàng trả góp, Quý khách vẫn được đổi trả sản phẩm do lỗi kỹ thuật.