Dịch vụ bảo hành HPE 4 Year Tech Care Basic DL360 Gen10 Plus Service

Di chuột vào hình ảnh để phóng to
Thông tin nổi bật:
  • - Gói dịch vụ bảo hành áp dụng cho dòng máy chủ HPE ProLiant DL360 Gen10 Plus Server
  • - Thời gian bảo hành: 4 năm
12,990,000 đ

Chat với zShop

Avatar Zshop

Xin chào, Bạn cần hỏi giá fix cho sản phẩm Dịch vụ bảo hành HPE 4 Year Tech Care Basic DL360 Gen10 Plus Service?

Avatar Zshop

Vui lòng chat trực tiếp với zShop để được báo giá fix tốt nhất!

Tôi muốn hỏi thêm thông tin chi tiết được không?

Tình trạng sản phẩm

Tình trạng sản phẩm

  • Sản phẩm mới 100%
  • Sản phẩm chính hãng
  • Giá đã bao gồm VAT
Chuyên gia tư vấn
Hỗ trợ trả góp

Dịch vụ bảo hành HPE 4 Year Tech Care Basic DL360 Gen10 Plus Service

 

HPE Tech Care Service là dịch vụ hỗ trợ vận hành cho các sản phẩm phần cứng và phần mềm HPE (bao gồm cả phiên bản tại chỗ và dưới dạng dịch vụ). Dịch vụ HPE Tech Care có thể giúp các nhóm CNTT tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh bằng cách chủ động tìm kiếm những cách tốt hơn để thực hiện mọi việc, thay vì chỉ tập trung vào các vấn đề phản ứng.

Dịch vụ HPE Tech Care cho phép tiếp cận trực tiếp với các chuyên gia cụ thể về sản phẩm và cung cấp hướng dẫn kỹ thuật chung để giúp Khách hàng không chỉ giảm thiểu rủi ro mà còn tìm ra cách thực hiện công việc hiệu quả hơn. Khách hàng của HPE Tech Care Service có thể truy cập hỗ trợ thông qua nhiều kênh bao gồm điện thoại, tiện ích trò chuyện thời gian thực, ghi nhật ký sự cố tự động và diễn đàn được kiểm duyệt của HPE với thời gian phản hồi được xác định. Khách hàng có quyền truy cập vào các tài nguyên kỹ thuật chuyên môn có kiến ​​thức chuyên môn về phần cứng và/hoặc phần mềm trong bối cảnh khối lượng công việc cụ thể và có thể giúp Khách hàng tránh mất thời gian trả lời các câu hỏi về phân loại hoặc quyền lợi. Dịch vụ HPE Tech Care vượt xa sự hỗ trợ truyền thống bằng cách cung cấp Hướng dẫn Kỹ thuật Chung để vận hành, quản lý và bảo mật sản phẩm được hỗ trợ.

Ngoài hỗ trợ kỹ thuật truyền thống, dịch vụ HPE Tech Care còn bao gồm quyền truy cập vào cổng dịch vụ HPE, trải nghiệm kỹ thuật số nâng cao và được cá nhân hóa để cung cấp dữ liệu hữu ích về các sản phẩm HPE, trường hợp dịch vụ và hợp đồng hỗ trợ được nêu trong Dịch vụ HPE Tech Care. Khách hàng có thể quản lý tài sản của mình dễ dàng hơn bằng cách nhận biết các sản phẩm khác nhau được cài đặt trong môi trường của Khách hàng và cách các sản phẩm này tương tác với nhau. Các công cụ tự phục vụ mới cho phép Khách hàng thực hiện một số hoạt động nhất định mà không cần phải mở sự cố hỗ trợ, cũng như cung cấp cổng thông tin tài nguyên kiến ​​thức được tuyển chọn. Dịch vụ HPE Tech Care cung cấp quyền truy cập vào các tài nguyên HPE, những nguồn lực sẽ giúp thúc đẩy hoạt động xuất sắc và tối ưu hóa hiệu suất từ ​​biên đến đám mây.

Tiếp cận qua điện thoại với các chuyên gia và Khoảng thời gian phủ sóng

Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của HPE qua điện thoại 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần để ghi lại các sự cố hỗ trợ. Thời gian phản hồi sẽ phụ thuộc vào mức độ dịch vụ của sản phẩm được bảo hiểm.

Phản hồi tiêu chuẩn trong 2 giờ (Dịch vụ cơ bản): Đối với các cuộc gọi đến các sản phẩm nằm trong thỏa thuận dịch vụ cơ bản, HPE sẽ cung cấp phản hồi qua điện thoại trong 2 giờ từ chuyên gia sản phẩm trong thời gian áp dụng. Các sự cố hỗ trợ nhận được ngoài phạm vi bảo hiểm sẽ được xác nhận vào ngày bảo hiểm tiếp theo.

Phản hồi từ xa chín giờ mỗi ngày trong giờ làm việc tiêu chuẩn của HPE tại địa phương, không bao gồm các ngày cuối tuần và ngày lễ của HPE, trừ khi HPE có thỏa thuận khác.

Bảo hiểm tại chỗ vào ngày làm việc tiếp theo: Các sự cố hỗ trợ nhận được ngoài thời hạn bảo hiểm sẽ được xác nhận vào ngày bảo hiểm tiếp theo và được phục vụ trong ngày bảo hiểm tiếp theo. Không bao gồm các ngày cuối tuần và ngày lễ của HPE, trừ khi HPE có thỏa thuận khác.

Đối với tất cả các sự cố khác, HPE có thể kết nối Khách hàng với chuyên gia sản phẩm hoặc gọi lại cho Khách hàng trong vòng một giờ.

 

Trò chuyện trực tuyến với chuyên gia và phản hồi từ diễn đàn chuyên gia

Trò chuyện trực tuyến với chuyên gia: Khách hàng có thể bắt đầu cuộc trò chuyện trực tuyến với nguồn lực kỹ thuật chuyên môn để đặt câu hỏi, nhận trợ giúp hoặc hướng dẫn kỹ thuật chung. Trò chuyện trực tuyến với chuyên gia được cung cấp để Khách hàng có thể nhận được câu trả lời nhanh cho các câu hỏi kỹ thuật về sản phẩm HPE của họ.

Trò chuyện trực tuyến với chuyên gia chỉ giới hạn ở ngôn ngữ tiếng Anh, yêu cầu người dùng phải đăng ký với cổng dịch vụ HPE và khả dụng trong thời gian cung cấp dịch vụ. Tính khả dụng có thể khác nhau đối với một số sản phẩm. Hãy tham khảo hpe.com/services/expertchat để biết chi tiết hoặc liên hệ với đại diện Bán hàng HPE tại địa phương của bạn.

Phản hồi của chuyên gia trên diễn đàn: Khách hàng có thể đăng câu hỏi, vấn đề hoặc thảo luận về việc sử dụng sản phẩm trong diễn đàn cộng đồng HPE. Các chuyên gia sản phẩm HPE sẽ trả lời trong vòng hai ngày làm việc đối với mọi câu hỏi chưa được giải quyết nêu ra trong diễn đàn cộng đồng HPE chính thức dành cho các sản phẩm được cung cấp dịch vụ Hỗ trợ HPE.

Khi các bài đăng nêu lên các chủ đề cần được giải quyết thông qua các quy trình hỗ trợ tiêu chuẩn, HPE sẽ yêu cầu tạo một sự cố hỗ trợ chính thức và tuân theo các quy trình quản lý sự cố tiêu chuẩn của HPE.

Phản hồi của nguồn kỹ thuật chuyên môn chỉ giới hạn ở ngôn ngữ tiếng Anh và yêu cầu người dùng phải đăng ký với cổng dịch vụ HPE và đã đăng ký thỏa thuận dịch vụ.

 

Hướng dẫn kỹ thuật chung

HPE nỗ lực cung cấp hướng dẫn kỹ thuật chung cho các câu hỏi và thắc mắc của Khách hàng cụ thể về các lĩnh vực chủ đề được nêu sau đây liên quan đến việc vận hành và quản lý các sản phẩm của Khách hàng được cung cấp bởi Dịch vụ HPE Tech Care.

Hướng dẫn kỹ thuật chung có sẵn thông qua các kênh liên lạc qua điện thoại, web và trò chuyện, đồng thời tuân theo phạm vi bảo hiểm dịch vụ của thỏa thuận dịch vụ và sẽ được coi là một sự cố không nghiêm trọng.

Hướng dẫn kỹ thuật chung có sẵn thông qua các kênh liên lạc qua điện thoại, web và trò chuyện, đồng thời tuân theo phạm vi phủ sóng dịch vụ của thỏa thuận dịch vụ và sẽ được coi là sự cố nghiêm trọng cấp 3.

Khi liên quan đến các chủ đề được nêu chi tiết/được mô tả sau đây, HPE xác định các tài liệu kiến ​​thức, video và bài viết cơ sở kiến ​​thức để hỗ trợ các chủ đề được nêu ra.

 

Hỗ trợ Công cụ dịch vụ độc quyền của HPE

Đối với các sản phẩm HPE được Công cụ dịch vụ độc quyền của HPE hỗ trợ, HPE cung cấp hỗ trợ và tư vấn về việc thiết lập, cấu hình và cách sử dụng chúng. Hơn nữa, đối với các sản phẩm được kết nối đó, HPE mở rộng hướng dẫn kỹ thuật chung để bao gồm các phân tích cũng như các sự kiện và đề xuất được cung cấp.

Đối với các sản phẩm HPE đã được cấu hình, theo yêu cầu, HPE hỗ trợ Khách hàng hiểu các vấn đề, sự kiện và thông tin do Công cụ dịch vụ độc quyền của HPE cung cấp.

Khi phân tích đưa ra đề xuất, HPE có thể cung cấp chất lượng của phân tích, đề xuất và các hành động chung tốt nhất tiếp theo phù hợp với hướng dẫn kỹ thuật chung.

 

>>> Xem thêm Dịch vụ HPE

Tùy chọn theo giá:
Thương hiệu:
HPE

Sản phẩm bao gồm

  • Dịch vụ bảo hành HPE 4 Year Tech Care Basic DL360 Gen10 Plus Service

Đặc tính kỹ thuật