1. zShop có thu mua lại các sản phẩm cũ hay không? Tôi liên hệ ai để giải quyết các vấn đề này ?

zShop có thu mua lại các sản phẩm Macbook, Iphone, Ipad, Laptop, Máy ảnh, Ống kính và 1 số phụ kiện máy ảnh cũ. Tuy nhiên, zShop cần phải kiểm tra sản phẩm và nhu cầu của công ty mới có thể trả lời khách hàng thật chính xác. Khách hàng nên đem sản phẩm đến các chi nhánh zShop gần nhất để được kiểm tra và báo giá.

 

2. Tôi đã mua sản phẩm tại zShop nhưng tôi muốn bán lại, vậy zShop có thu lại không?

zShop có thu mua lại các sản phẩm Macbook, Iphone, Ipad, Laptop, Máy ảnh, Ống kính và 1 số phụ kiện máy ảnh cũ. Tuy nhiên, zShop cần phải kiểm tra sản phẩm và nhu cầu của công ty mới có thể trả lời quý khách một cách chính xác.

 

3. Tôi có sản phẩm cũ, tôi muốn đổi với sản phẩm của zShop, vậy có đổi sản phẩm được không?

zShop có trao đổi sản phẩm, tuy nhiên zShop cần kiểm tra sản phẩm mà khách hàng cần đổi với zShop chất lượng như thế nào, có phù hợp với nhu cầu của zShop hay không mới có thể trả lời quý khách một cách chính xác.

 

4. Tôi muốn kiểm tra sản phẩm trước khi mua nhưng sản phẩm đang không có sẵn ở cửa hàng tại chi nhánh tôi cần mà có ở chi nhánh khác thì tôi phải làm như thế nào?

Quý khách có 2 cách để giải quyết vấn đề này:

Cách 1: Quý khách gọi điện đến cửa hàng mà Quý khách có thể đến xem sản phẩm để hỏi hàng và nhờ chuyển về cửa hàng. Cửa hàng sẽ chuyển hàng về và hẹn thời gian để Quý khách đến xem.

Cách 2: Quý khách liên lạc với zShop qua tin nhắn facebook, skype hoặc để lại thông tin liên lạc số điện thoại trên email [email protected], nhân viên Dịch vụ Khách hàng sẽ kiểm tra hàng và nhờ chuyển về cửa hàng giúp Quý khách. Tuy nhiên cách này có thể hơi chậm về thời gian so với Cách 1.

 

5. Sản phẩm sau khi gửi zShop sửa chữa vẫn bị lỗi như cũ, tôi phải làm như thế nào ?

Với mỗi sản phẩm sửa chữa đều có thời gian bảo hành sửa chữa (tùy vào mỗi sản phẩm sẽ có thời gian khác nhau), nếu phát hiện sản phẩm vẫn bị lỗi ngay sau khi sửa chữa, Quý khách nên báo ngay cho zShop để có hướng xử lý kịp thời. Nếu để quá lâu, zShop sẽ không thể xử lý thì sẽ gây thiệt hại đến cả Quý khách và uy tín của zShop.

 

6. Tôi muốn mua sản phẩm và xuất hóa đơn VAT? zShop có hổ trợ xuất hóa đơn hay không?

zShop có hỗ trợ Khách hàng xuất hóa đơn VAT.

 

7. Khi tôi mua sản phẩm của zShop vậy zShop có hỗ trợ lắp đặt tại nhà cho tôi không?

zShop có hỗ trợ Khách hàng lắp đặt sản phẩm. Tuy nhiên chỉ hỗ trợ lắp đặt tại cửa hàng, không hỗ trợ lắp đặt tại nhà.