1.Tôi ở xa, đặt hàng online thì vận chuyển hàng như thế nào?

Hiện tại zShop sử dụng dịch vụ của các Công Ty chuyển phát nhanh hàng đầu để luôn đảm bảo thời gian nhận hàng: Tín Thành, EMS, Viettel...

Quý khách tham khảo thêm thông tin vận chuyển tại đây

2. Sau khi đặt hàng thì khi nào zShop sẽ giao hàng cho tôi?

Sau khi Quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến Quý khách qua Email và tin nhắn điện thoại. Quý khách có thể xem thời gian giao hàng theo khu vực tại đây

Nếu đã quá thời gian giao hàng mà quý khách vẫn chưa nhận được hàng, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của zShop để được hỗ trợ.

Chăm sóc khách hàng: chat website, chat & comment facebook( https://www.facebook.com/zshopvn2), skype( hotrokhachhang.zshop), email ( [email protected])

3. Phí vận chuyển thì như thế nào?

Quý khách có thể xem phí vận chuyển từng sản phẩm ngay trong link của sản phẩm bên dưới giá sản phẩm:

- Nếu Phí Vận chuyển là 0 đ thì sản phẩm đó miễn phí vận chuyển trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

- Nếu Phí Vận Chuyển có số phí (VD: 20,000 đ, 30,000 đ) thì tương đương đó là phí vận chuyển của sản phẩm.

Hiện tại zShop miễn phí vận chuyển, chỉ trừ một số sản phẩm đặc thù hay kích thước cồng kềnh là có phí riêng.

4. Tôi muốn giao hàng nhanh, có được không?

Quý khách cần giao hàng gấp, hãy chọn Giao hàng siêu tốc (6-12 giờ) ở bước 3 khi đặt hàng. Chỉ giao trong nội thành TP. HCM, bao gồm các Quận: 1,3,4,5,10, Phú Nhuận, Tân Bình.

Trường hợp quý khách không cần giao gấp như trên, nhưng muốn giao nhanh, vui lòng ghi chú trong đơn hàng hoặc liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của zShop để được hỗ trợ.

Chăm sóc khách hàng: chat website, chat & comment facebook( https://www.facebook.com/zshopvn2), skype( hotrokhachhang.zshop), email ( [email protected])

5. Nhà tôi không có địa chỉ rõ ràng, zShop có giao hàng cho tôi được không?

zShop sẽ giao hàng đến Bưu cục gần nhất so với địa chỉ mà Quý Khách cung cấp, bưu cục sẽ liên hệ với Quý khách khi có hàng. Quý khách vui lòng đến Bưu cục để nhận hàng.

6. Tôi có được dùng thử sản phẩm khi nhận hàng rồi mới thanh toán được không?

Quý khách có thể mở thùng carton đựng hàng để kiểm tra có sản phẩm hay không, có đúng sản phẩm Quý khách đã đặt hay không, đầy đủ phụ kiện, quà tặng kèm không, có bị hư/bể trong quá trình vận chuyển không. Trường hợp sản phẩm có dấu hiệu bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển: móp, bể, nứt, ... quý khách có thể từ chối nhận hàng. Nhưng quý khách không được mở bao bì sản phẩm để kiểm tra sản phẩm hay dùng thử.

Khi đã nhận sản phẩm, trong quá trình sử dụng gặp lỗi kỹ thuật, quý khách hoàn toàn có thể đổi trả, bảo hành theo chính sách đổi trả, bảo hành của zShop.