1. Tôi muốn mua hàng tại zShop thì như thế nào?

Cách 1: Đến trực tiếp các showroom của zShop

Cách 2: Gọi điện thoại: (28) 629 08 307 ( ext: 106), Hồ Chí Minh: 0922 022 022, Đà Nẵng: 0979 717 515, Cần Thơ: 0945 567 039

Cách 3: Đặt hàng thông qua các kênh chăm sóc khách hàng: chat website, chat & comment facebook( https://www.facebook.com/zshopvn2), skype( hotrokhachhang.zshop), email ( [email protected])

Cách 4: Đặt hàng trên website

 

2. Làm sao tôi biết được tôi đã đặt được hàng online và tình trạng đơn hàng hiện tại ?

Có 3 cách để Quý khách có thể kiểm tra đơn hàng của mình:

Cách 1: Sau khi đặt hàng online zShop sẽ gửi mail xác nhận đã đặt hàng về địa chỉ mail mà quý khách cung cấp khi đặt hàng. Khi tình trạng đơn hàng có thay đổi, cũng sẽ gửi mail thông báo đến Quý khách.

Cách 2: Quý khách sử dụng địa chỉ mail khi đặt hàng vào mục "Kiểm tra đơn hàng" tại đây để kiểm tra đơn hàng đã được đặt chưa và tình trạng đơn hàng hiện tại.

Cách 3: Quý khách đăng nhập bằng tài khoản của mình vào zShop.vn, sau đó click vào mục "Quản lý đơn hàng".

Cách 4: Quý khách sẽ nhận được cuộc gọi từ nhân viên zShop để xác nhận thông tin giao hàng. Và khi đơn hàng được giao, zShop sẽ nhắn tin báo với quý khách.

 

3. Tại sao tôi đặt hàng quá lâu mà vẫn chưa nhận được hàng ?

Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của Quý khách mà thời gian nhận hàng trong vòng 1 đến 4 ngày (trừ thứ 7Chủ Nhật). Quá thời gian trên mà quý khách vẫn chưa nhận được hàng, có thể đơn hàng đang thuộc các trường hợp: không tìm thấy địa chỉ giao hàng, không có người nhận, không liên hệ được với người nhận hàng, quý khách cần lên bưu cục Vietel tại địa phương để nhận hàng, …

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin địa chỉ giao hàng khi cung cấp cho cửa hàng, hoặc chọn địa chỉ dễ tìm, dễ giao để dịch vụ giao hàng được thực hiện một cách tốt nhất.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi khi thời gian chuyển hàng quá lâu, chúng tôi sẽ kiểm tra với công ty vận chuyển để xác nhận thông tin & giao hàng lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Kênh chăm sóc khách hàng: chat website, chat & comment facebook( https://www.facebook.com/zshopvn2), skype( hotrokhachhang.zshop), email ( [email protected])

 

4. Tôi muốn hủy đơn hàng thì phải làm như thế nào ?

Nếu muốn hủy đơn hàng, quý khách gửi mail về địa chỉ [email protected] kèm lý do hủy đơn hàng. Hoặc có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trên tất cả các kênh: chat website, chat & comment facebook( https://www.facebook.com/zshopvn2), skype( hotrokhachhang.zshop), email ( [email protected])

 

5. Tôi muốn mua sản phẩm online, vậy tôi có thể thanh toán khi nhận hàng được không?

Quý khách có thể nhận hàng rồi thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng. Khi thực hiện đặt hàng Online, quý khách chọn hình thức Thanh toán khi nhận hàng (COD).

 

6. Tôi muốn thanh toán khi nhận hàng vậy tôi có cần chuyển trước một số tiền để đặt cọc không?

Quý khách không cần phải đặt cọc trước gì cả.

Riêng với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán lớn hơn 20 triệu đồng, thì Quý khách phải chuyển trước số tiền chênh lệch. Vì đơn vị thu tiền hộ không thu số tiền lớn hơn 20 triệu đồng.

Ví dụ: đơn hàng trị giá 23 triệu đồng, quý khách cần chuyển trước tối thiểu là 3 triệu đồng.

 

7. Tôi thanh toán rồi làm sao biết được zShop đã nhận được tiền ?

Đối với trường hợp thanh toán online qua cổng ONEPAY, thì hệ thống sẽ gửi mail thông báo tình trạng đơn hàng của Quý khách đã được thanh toán.

Đối với trường hợp chuyển khoản: Sau khi nhận được thông tin đã chuyển khoản của Quý khách thì bộ phận hỗ trợ khách hàng của zShop sẽ gọi điện để báo đã nhận được tiền, đồng thời sẽ gửi mail thông báo tình trạng đơn hàng đã được thanh toán.

 

8. Khi mua hàng tại zShop thì tôi thanh toán như thế nào và làm sao tôi có thể tin tưởng khi chuyển tiền thì tôi sẽ nhận được hàng?

Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt, cà thẻ, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán Online, trả góp. Các hình thức thanh toán quý khách xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Đối với trường hợp chuyển khoản, thanh toán Online, đều thông qua ngân hàng hay đối tác trung gian uy tín như OnePay, nên quý khách hoàn toàn yên tâm về việc chứng thực quý khách đã thanh toán. zShop cam kết liên hệ quý khách ngay sau đó và gửi hàng nhanh chóng.

Nếu quý khách đã thanh toán mà hàng không giao được hay không được giao tới quý khách, zShop cam kết hoàn lại 100% số tiền quý khách đã thanh toán trước đó.

Đã có rất nhiều khách hàng thanh toán chuyển khoản và thanh toán Online thành công, nên quý khách hoàn toàn yên tâm với các hình thức thanh toán này.