zshop vui trung thu 2017

TẤT CẢ DANH MỤC

Chính sách bảo hành sản phẩm


zShop cam kết bảo hành một cách trung thực nhất cho quý khách, xin quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định bảo hành dưới đây trước khi thực hiện bảo hành sản phẩm:

- Đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày đối với hàng hoá máy mới nếu có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày đối với hàng hoá máy cũ (body máy ảnh) nếu quý khách không hài lòng khi sử dụng sản phẩm

- Đổi trả miễn phí trong vòng 15 hoặc 30 ngày đối với hàng hoá máy cũ (Macbook cũ) nếu quý khách không hài lòng khi sử dụng sản phẩm

- Bảo hành 12 - 36 tháng cho các sản phẩm mới.

- Miễn phí bảo hành và bảo trì chu đáo cho các sản phẩm hư hỏng nhẹ.


ĐIỀU 01: THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

+ Trung tâm bảo hành zShop trực thuộc hệ thống bán lẻ của zShop trên Toàn quốc

+ Thời gian làm việc từ 8h30 – 18h các ngày trong tuần (kể cả Chủ nhật và ngày Lễ)

+ Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 15 ngày làm việc.


ĐIỀU 02: THỜI HẠN BẢO HÀNH.

+ Thời hạn bảo hành được ghi rõ trong từng sản phẩm

+ Đối với các sản phẩm iPhone, iPad, Máy tính bảng màn hình và cảm ứng được bảo hành 30 ngày.

+ Một số sản phẩm có chế độ bảo hành đặc biệt, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.

+ Phụ kiện kèm theo sản phẩm như: sạc, cáp, tai nghe, dock và Pin được bảo hành 30 ngày.

+ Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.


ĐIỀU 03: TỪ CHỐI BẢO HÀNH. (Các trường hợp sau sẽ không bảo hành)

+ Hết thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.

+ Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chấp vá và không thể nhận dạng.

+ Số Serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.

+ Sản phẩm bị mất mất số imei, mất số Serial

+ Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: mốp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.

+ Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.

+ Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.

+ Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.

+ Đối với sản phẩm iPhone, iPad sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.


ĐIỀU 04: ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.

+ Sản phẩm không rơi vào các trường hợp ở ĐIỀU 03.

+ Sản phẩm khi đem đến bảo hành phải có giấy bảo hành và kèm theo điều khoản bảo hành có chữ ký xác thực của khách hàng.

+ Sản phẩm hư hỏng được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất.


ĐIỀU 05: DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ SIM CARD, THẺ NHỚ

+ zShop không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của Qúy khách trước và sau khi bảo hành.

+ zShop tuyệt đối không nhận Sim card và thẻ nhớ của Qúy khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của Qúy khách về vấn đề Sim card và thẻ nhớ.

+ Qúy khách có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp Qúy khách trong điều kiện có thể.


ĐIỀU 06: GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP.

+ Trong trường hợp Qúy khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của zShop, vui lòng gọi số điện thoại phản ánh 0987 005 221 gặp chị Vinh, hoặc gởi email về info@zshop.vn.

+ zShop mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Qúy khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong Quý khách đọc kỹ thông tin đổi trả, bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.