9/9

 

1. Làm sao tôi biết được thời gian bảo hành sản phẩm của zShop?

Quý khách có thể xem thông tin bảo hành từng sản phẩm tại link của từng sản phẩm, mục " Thông tin khuyến mãi và bảo hành" ngay phía bên dưới giá sản phẩm.

2. Tôi mua sản phẩm cũ thì có được bảo hành hay không?

Quý khách mua sản phẩm cũ (Máy ảnh, ống kính, macbook, iphone, ipad...) thì zShop vẫn bảo hành sản phẩm cho Quý khách. Tùy vào sản phẩm khác nhau thời gian bảo hành sẽ khác nhau, zShop có trình bày rõ thời gian bảo hành tại link của từng sản phẩm.

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin bảo hành sản phẩm cũ tại đây

3. Chương trình bảo test 15 ngày – Đổi hoặc hoàn tiền nếu có lỗi

Chương trình bảo test 15 ngày áp dụng cho các sản phẩm máy cũ, likenew, và hoàn toàn miễn phí.

Trong 15 ngày đầu sử dụng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm khác tương đương hoặc hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán.

Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho các trường hợp lỗi do va đập, vào nước hoặc lỗi do người dùng gây ra.

Thủ tục tham gia rất đơn giản: chỉ cần mua sản phẩm, chương trình tự động áp dụng.

4. Tôi ở xa, muốn gửi sản phẩm bảo hành/ đổi trả thì phải làm như thế nào?

Quý khách gửi bằng đường bưu điện về zShop HCM : 49-51 Trần Hưng Đạo, Phường Sài Gòn, TP. HCM để được bảo hành. Trước khi gửi, Quý khách nên điện thoại về zShop HCM 0922 022 022 để được hỗ trợ và hướng dẫn, tránh tình trạng thất lạc sản phẩm.

5. Tôi muốn mua sản phẩm cũ trả góp, vậy có bảo hành sản phẩm không và có được đổi trả trong vòng 15 ngày không?

Nếu quý khách mua sản phẩm cũ trả góp, zShop vẫn áp dụng chế độ bảo hành cho sản phẩm. Tuy nhiên, quý khách sẽ không được đổi trả trong vòng 15 ngày.

6. Tôi mua sản phẩm trả góp, có được đổi trả do lỗi kỹ thuật không?

Khi mua hàng trả góp, Quý khách vẫn được đổi trả sản phẩm do lỗi kỹ thuật.