TẤT CẢ DANH MỤC

Chính sách đổi trả hàng hóa

1. Điều kiện áp dụng

- Còn trong thời hạn đổi trả.

- Hàng hoá vẫn còn mới như lúc mua, chưa có dấu hiệu bị va đập, rơi rớt hay trầy tróc, vào nước

- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.

- Nhóm hàng hoá áp dụng: Tất cả các sản phẩm Máy ảnh, ống kính, Macbook, Laptop, Smartphone, Máy tính bảng.

- Các phụ kiện mua kèm theo máy nếu máy lỗi thì vẫn được đổi trả bình thường

 

2. Trường hợp được chấp nhận

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

- Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

- Thoả thuận giữa zShop và Khách hàng


3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách

- Quá thời hạn đổi trả kể từ khi Quý khách mua hàng

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của zShop

- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất

- Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

- Chính sách đổi - trả không áp dụng cho phụ kiện mua riêng lẻ

- Sản phẩm mua theo chương trình trả góp không áp dụng đổi trả.


4. Nơi nhận đổi trả hàng hoá

- Quý khách có thể đem đến hoặc gởi về các địa chỉ Showroom của zShop để được đổi trả.

- Hoặc Quý khách gọi đến số (08) 22 605 605 để được hướng dẫn

- Hoặc quý khách liên hệ qua Email: [email protected]

Giờ làm việc từ 8h30 Sáng đến 18h Tối tại chi nhánh HCM.Giờ làm việc từ 8h00 Sáng đến 8h30 Tối tại chi nhánh Cần Thơ, Đà Nẵng.


5. Lưu ý về khách hàng mua hàng Online gởi hàng đổi - trả về zShop.vn:

Để thực hiện việc đổi trả hàng khi mua Online quý khách cần phải làm theo những bước sau:

- Quý khách hàng email hoặc gọi điện thông báo cho zShop về việc đổi hàng - trả hàng. Vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng và lý do đổi hàng - trả hàng.

- zShop sẽ gửi email hoặc điện thoại thông báo tới Quý khách về việc đồng ý đổi hàng - trả hàng.

- Quý khách chuyển hàng tới địa chỉ: 413 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM bằng đường chuyển phát nhanh hoặc mang trực tiếp hàng tới địa chỉ trên.

- Đối với hàng khi gửi cho công ty cần: Sử dụng bao bì gốc của sản phẩm hoặc dùng carton cứng để đóng gói, tránh va đập, vỡ, hỏng hóc,… Đóng gói đầy đủ các phụ kiện đi kèm: sách, cable...

+ Khi thực hiện gửi đổi hoặc trả hàng, vui lòng đính kèm phiếu đóng gói vào thùng hàng, bản sao đơn hàng (nếu có), nhớ điền số đơn hàng vào phiếu đóng gói.

+ Dán địa chỉ người gửi, người nhận vào trước thùng hàng khi gửi.

+ Đóng gói và dán kỹ thùng hàng.

+ Lưu lại một bản Phiếu gửi hàng

- Sau đó zShop sẽ tiến hành kiểm định xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi trả hay không và sau đó tiếp tục giao dịch


6. Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng cho các sản phẩm máy móc trong danh sách bên dưới, không áp dụng cho phụ kiện

- Máy Ảnh

- Điện thoại, Máy Tính Bảng

- Laptop, Macbook

 

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP.

+ Trong trường hợp Qúy khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của zShop, vui lòng gọi số điện thoại phản ánh 0987 005 221 gặp chị Vinh, hoặc gởi email về [email protected].

+ zShop mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Qúy khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong Quý khách đọc kỹ thông tin đổi trả, bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.

Hỏi đáp

Minh co mua 1 Macbook air 2nd (late 2013) vao thang 7/2016. Gia luc mua la 12tr5. Mua ve gan nhu khong su dung toi, may con moi nguyen. Gio minh ko co nhu cau su dung muon ban lai, zshop co thu lai ko? Neu thu lai thi thu lai khoang bao nhieu? Vui long cho biet ty le mat gia truoc vi minh o tinh nen khong den hoi truc tiep duoc
Chào bạn Thắng,
Hàng Fujifilm bạn giúp zShop liên hệ số 0922 022 022
Bộ phận máy ảnh sẽ xem xét có thu được hay không nha.
Cảm ơn bạn !
shop nay có thu lạ máy ảnh cũ ko ạ, máy mình XM1
Chào bạn Hậu,
Được bạn nhé, bạn mang máy , hóa đơn , phiếu bảo hành qua zShop nha
Cảm ơn bạn !
Ad ơi. E mới mua một cái macbook pro md322 ở shop vào thứ 2 (10/10/2016) giờ e muốn trả lại hàng được hk ạ.
Chào bạn Mai Liên,
zShop rất cảm ơn bạn đã phản hồi và thành thật xin lỗi bạn vì dịch vụ khiến bạn không hài lòng.
Bạn cho mình bộ phận chăm sóc khách hàng xin thêm 1 số thông tin nhé:
1. Sản phẩm bạn mua bị lỗi gì ạ?
2. Bạn mua hàng tại zShop chi nhánh nào ạ?
3. Thời gian bạn mua hàng ? Thời gian bạn mang ra bảo hành là khi nào ạ?
4. Thông tin liên hệ của bạn ạ?
Cảm ơn bạn !
Zshop làm ăn chán quá ! Mình tới trực tiếp shop để mua ip cũ ở đây. Giá trên web 1 đằng gia tren sp tai shop 1 nẻo. cao hơn gần 1trieu.
Đt mình mua về bij lỗi (và mình đã đưa cho nhiều người khác ktra thử truoc khi mang qua zshop) mà nhân viên ở đây thì cứ kêu là bình thường !!
3 lần vào shop là 3 lần minh chung kien khách hàng phàn nàn và that vong về thái độ và cách làm việc của nhân viên!!
Có ông anh gt mua ở đây nhưng bây h minh và a minh đã biết zshop làm ăn như vậy thì thực sự sẽ ko còn chỗ đứng trong lòng kh nữa.
Chào bạn Nguyễn Duy Hiếu,
Theo quy định đổi trả của zShop và hãng là không được bạn nhé. Vì hàng mới chỉ tiếp nhận đổi trả khi có lỗi kĩ thuật nên bạn vui lòng cân nhắc kĩ trước khi mua.
Tuy nhiên, Bạn giúp shop liên hệ trực tiếp qua số 08 22 605 605 (gặp anh Minh) để xem bên mình có hổ trợ được gì không nha.
Cảm ơn bạn !
Ad cho hỏi hôm qua mới mua loa onyx studio 3 không bị hư gì tôi đem ra đổi loa khác vì không thích loa này, về vấn đề này có được giải quyết không
Chào chị Nguyễn Trâm Anh,
Đầu tiên zShop thành thật xin lỗi chị và cảm ơn chị đã phản hồi về vấn đề này.
Nhân viên zShop có liên hệ với chị nhưng không thấy chị nghe máy
Bên em sẽ gọi lại vào chiều nay 18/4/2016 để hổ trợ chị giải quyết vấn đề trên, chị nhớ nghe máy giúp em nhé.
Cảm ơn chị !
Nhập các ký tự mà quý khách nhìn thấy trong hình trên